Chảo xào thực phẩm tự động

Chảo xào thực phẩm tự động là dòng sản phẩm chuyên dụng dùng để xào, đảo, sên nhân bánh mứt, ngào đường làm kẹo hay thực phẩm một cách nhanh nhất. Tiết kiệm thời gian, tăng lợi nhuận giảm thiểu chi phí nhân công cho chủ cơ sở.

Loại máy này có giá cả phù hợp không quá cao, thích hợp với nhiều quy mô sản xuất từ nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn. Hiện nay trên thị trường máy sên nhân được bán phổ biến, đa dạng mẫu mã kích thước vì thế để lựa chọn một sản phẩm chất lượng, giá rẻ là điều mà khách hàng quan tâm nhất.

Phân loại chảo xào thực phẩm công nghiệp tự động:

Chảo xào thực phẩm tay quay:

Khung chảo xào nhân bánh chắc chắn, chất liệu inox dày dặn, bền bỉ. Bảng điện được lắp rời phía trên dễ quan sát, vận hành đơn giản lắp đặt đây đủ các thông số cài đặt thời gian và nhiệt độ phù hợp cho từng loại nguyên liệu khác nhau.

VIDEO SẢN PHẨM:

Chảo sên nhân lệch tâm:

Máy có cánh khuấy đảo lệch tâm, giúp phân tán nguyên liệu một cách nhanh hiệu quả và hạn chế tối đa hao hụt nguyên liệu vì cháy khét, trộn đều cả nguyên liệu đặc khó đảo khó xào.

VIDEO SẢN PHẨM:

Lưu ý: Đối với các cơ sở kinh doanh quy mô lớn xào lượng thực phẩm từ 200L -400L nên sử dụng chảo xào nhân công nghiệp tay quay, còn chảo sên nhân lệch tâm chỉ thích hợp với các cơ sơ kinh doanh vừa và nhỏ từ 20lL,30L,…100L.

Bảng giá chảo xào thực phẩm điện tự động 2021!

  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chảo xào inox tự động khác nhau, tất cả giao động từ 20.000.000 vnđ -60.000.000vnđ, theo công suất từ 20L -200L (tùy theo thời giá lên xuống của vật tư inox).
  • Để mua sản phẩm giá rẻ chất lượng quý khách hãy đến với inox Hải Dương để được tham quan tư vấn và test thử máy xào ngay tại chỗ, đối với các khách hàng ở xa quý khách có thể gọi điện video trực tiếp để nhân viên test máy cho quý khách hàng xem.
  • Sản phẩm bên chúng tôi đều được gia công tận xưởng kết hợp với các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, sử dụng chất liệu inox cao cấp nâng cao tuổi thọ của máy chỉ cần đầu tư một lần là dùng mãi mãi.

[Sản phẩm tham khảo]: Máy trộn thực phẩm dạng lồng tròn, bồn khuấy công nghiệp, máy trộn tay quay giảm tải.

Vui lòng liên hệ INOX HẢI DƯƠNG để được TƯ VẤN – BÁO GIÁ các sản phẩm inox.

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG:

Địa chỉ: 264 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Q. Tân Bình, HCM

Hotline: 0969 970 328  – Tư Vấn Kỹ Thuật: 090 200 5557

Website: https://maytroncongnghiep.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/mrbuihd